ความกลัว ทำให้คุณล้มเหลว

อันดับ 1 นั้นก็คือ ความกลัว

ไม่ มีใครที่สามารถเอาชนะความกลัวได้ครับ ไม่ว่าการที่คุณจะต้องไปคุยเรื่องงานกับเพื่อนฝูง ญาติพี่น้อง การโทรศัพท์หาผู้มุ่งหวัง การคุยกับคนที่มีความสามารถมากกว่า การตามงานสำหรับคนที่มีความสนใจ หรือแม้กระทั่ง การรับผิดชอบในตัวดาวน์ไลน์ของคุณ และนั่นก็เลยทำให้คุณเองต้องล้มเหลวไปจากธุรกิจนี้อย่างง่ายดาย

หากคุณเจอคำปฏิเสธ เรื่อยๆ ความกล้าของคุณก็จะกลายเป็นความหวาดกลัวไปทันที

ตั้งแต่ก่อนที่คุณจะเริ่มทำ MLM คุณก็จะเริ่มพบความกลัวดังต่อไปนี้

กลัวว่าทำได้จริงหรือไม่
กลัวที่จะไปสปอนเซอร์ใคร หรือ ขายใคร
กลัวที่จะกลายเป็นผู้นำ ที่ต้องพร้อมดูแลดาวน์ไลน์
ไม่มีใครหนีพ้นความกลัวไปได้ครับ แต่มันมีวิธีที่สามารถทำให้ความกลัวหายไปจากใจเราได้

นั่น คือการที่คุณต้องเรียนรู้เรื่องธุรกิจที่คุณทำให้มากขึ้น เพิ่มความมั่นใจให้มากขึ้น การทำงานที่แท้จริงของคุณไม่ใช่การสปอนเซอร์ แต่เป็นการกำจัดความกลัวที่อยู่ในตัวคุณเอง หากคุณกล้าที่จะทำสิ่งต่างๆให้ผลเป็นไปอย่างที่คุณต้องการ คุณก็จะได้ผลนั้นตอบแทน
ใน ความกลัว 3 ข้อแรกที่ผมได้พูดไป คุณสามารถใช้วิธีการด้านบนได้ในการทำให้ตัวคุณประสบความสำเร็จ แต่ความกลัวที่ผมจะบอกคุณต่อไปนี้คุณไม่สามารถหาวิธีการใดๆมาแก้ไขได้ และทำให้คุณต้องล้มเหลวในธุรกิจนี้ 100%

กลัวว่าวิธีการที่ทำอยู่ไม่สามารถทำได้จริง

และ ความกลัวตัวนี้จะเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆตราบใดที่คุณยังทนทำต่อ จนคุณไม่สามารถทนทำอยู่ในธุรกิจเครือข่ายได้อีกต่อไป การกลัวตรงนี้ไม่ใช่เรื่องผิดครับ เพียงแต่คุณต้องรู้เท่านั้นเองว่าคุณจะทำยังไงหากเกิดความกลัวนี้ คนส่วนใหญ่มักจะคิดว่า ถ้าบริษัทนี้ไม่สามารถมีวิธีการทำตลาดที่ทำให้เราสามารถสำเร็จได้จริง ก็จะย้ายไปบริษัทใหม่เรื่อยๆ หากคุณคิดหยั่งงี้ ผมบอกได้เลยว่าให้ย้ายอีก 100 บริษัทก็ไม่สำเร็จ

ตัว แปรของงานนี้ไม่ได้อยู่ที่บริษัทครับ แต่มันอยู่ที่วิธีการทำ คุณสามารถเอาชนะความกลัวได้ด้วยวิธีการที่สามารถทำให้ได้ผลสำเร็จ 100%

เรียน รู้วิธีการทำตลาดแบบใหม่ให้เยอะครับ แล้วคุณจะค้นพบวิธีที่ไม่น่าเชื่ออีกหลายวิธี ที่สามารถขจัดความกลัวออกไปจากใจคุณได้หมดสิ้น และนั่นแหละที่จะทำให้คุณค้นพบวิธีทางที่คุณสามารถประสบความสำเร็จได้อย่าง แท้จริง

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 
Copyright 2009 TVI Express GoGo
BloggerTheme by BloggerThemes | Design by 9thsphere