ผลประโยชน์ที่คุณได้รับจาก TVI Express

ธุรกิจ TVI Express เป็นธุรกิจการท่องเที่ยว ดังนั้น สิ่งที่ท่านจะได้รับนั้นก็คือการท่องเที่ยวนั้นเองครับนอกจากนั้นก็ยังได้ รับรายได้จากการทำธุรกิจของ TVI Express ที่จะทำให้เรานั้นมีรายได้มหาศาลและได้ท่องเที่ยวไปพร้อมๆกัน อาจจะทำให้ชีวิตของเราเปลี่ยนไปเลยก็ได้นะครับ ถ้าหากเรามุ่งมั่นกับ TVI Express

สิ่งที่ท่านจะได้รับหลังจากสมัครเป็นสมาชิก TVI Express ในราคา $250 ดูซิว่าจะคุ้มค่าแค่ไหน

1. ท่องเที่ยวฟรีๆ จากสมัครเป็นสมาชิก 6 คืน 7 วัน ที่พักระดับ 3-5 ดาว ตามที่เราเลือก

ท่องเที่ยวกับ TVI Express

โดยทางบริษัทจะให้เราเข้าไปยืนยันและเลือกสถานที่ท่องเที่ยวที่ทางบริษัท TVI Express นั้นจัดเตรียมไว้ให้เรา ในระบบ Member ตอนนี้บริษัท TVI Express นั้นเพิ่งเข้ามาในประเทศไทยและยังใหม่อยู่มาก ซึ่งตอนนี้ทางบริษัท TVI Express กำลังทำการดิวกับทางโรงแรมหรือสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ภายในประเทศไทย ทำให้ในขณะนี้การจองที่พักของเราอาจจะใช้เวลาประมาณ 1 เดือน เราถึงจะสามารถไปท่องเที่ยวได้ และอีกไม่นานหลังจากที่ทางบริษัท TVI Express นั้นได้ดิวกับบริษัทและโรงแรมต่างๆ ในประเทศไทย เป็นที่เรียบร้อยก็จะทำได้อย่างรวดเร็วและสะดวกสบายขึ้นครับ



ส่วนลดของ TVI Express

2. ได้รับส่วนลดต่างๆมากมาย จากการท่องเที่ยวทั่วโลก

ในส่วนนี้ท่านจะได้รับส่วนลดมากมายที่ทางบริษัท TVI Express นั้นได้จัดเตรียมไว้ซึ่งก็คือสินค้าและบริการของบริษัท TVI Express นั้นเองครับ อาทิเช่น การจองโรงแรมทั่วโลก, การเช่ารถ, ส่วนลดตั๋วเครื่องบิน, บัตรสวนลดในสถานที่เที่ยวต่างๆ และอื่นๆ อีกมากมายครับ



3. ได้ทำธุรกิจร่วมกับ TVI Express ที่จะสามารถสร้างรายได้ให้เราได้อย่างง่ายๆ และรวดเร็ว

ในการสมัครเข้าร่วมกับ TVI Express นอกจากท่านจะได้ท่องเที่ยวแล้ว ยังได้สิทธิในการทำธุรกิจ TVI Express ได้ตลอดชีวิตหลังจากที่สมัครโดยมีค่าใช้จ่ายที่ $250 เท่านั้นครับ ถือว่าคุ้มสุดๆ ถ้าเที่ยวกับรายได้ที่เราจะได้รับหรือการจ่ายค่า Commission ของบริษัท ซึ่งทั้งหมดนี้สามารถศึกษาข้อมูลได้ที่ ศูนย์รวมข้อมูลธุรกิจ TVI Express


4. ที่ขาดไม่ได้เลยก็คือระบบ Member ที่สำหรับตรวจสอบสถิติต่างๆ ของการทำธุรกิจ TVI Express

ใน ระบบ Member จะประกอบด้วยส่วนต่างๆ มากมาย เช่น ข้อมูลส่วนตัว, การใช้บริการของการท่องเที่ยว, ระบบตรวจสอบรายได้, การตรวจสอบกระดานต่างๆ สามารถ Login เข้าได้ที่ TVI Express Member Login


5. มีแผนรายได้ที่ง่ายๆ และสามารถรับรายได้ๆ อย่างรวดเร็วมากๆ ซึ่งถือว่าเป็นจุดเด่นของ TVI Express

ในระบบกระดานของ TVI Express เราสามารถสร้างรายได้ๆ เพียง แค่หาสมาชิก 2 คนเท่านั้นก็จะสามารถผ่านพ้น Traveller Board และรอรับรายได้ $500 ได้ทันที่ หลังจากนั้นให้เราช่วย 2 คนที่เราหามานั้นผ่าน Traveller Board มาอีกเราก็จะสามารถรอรับรายได้ $15,000 ใน Express Board ได้ จะเห็นว่ามันคุ้มสุดๆ ใช่ไหมครับ เพียงแค่หาสมาชิกเพียงเล็กน้อย แต่รายได้ไม่เล็กน้อยเลย ถ้าใครยังไม่เข้าใจเรื่องแผนรายได้ของกระดานหรือการทำงานของระบบกระดาน สามารถศึกษาได้เลยครับที่ “การทำงานของระบบกระดาน” จะเห็นว่าความง่ายและคุ้มนั้นมีจริง!


6. รายได้ที่ยั่งยืนมากยิ่งขึ้นกับ Residual income และ Power Pool

ราย ได้จากกระดานยังไม่พอครับ ยังสามารถรับรายได้จาก Residual Income ได้อีก และ Power Pool ในระดับสูงที่สุดซึ่งจะได้รับ 2% จากยอดขายทั่วโลก ที่จะสามารถสร้างรายได้ให้มากกว่าที่เราคิดแน่นอน

7. โบนัสที่กำลังเป็นเป้าหมายของหลายๆ คนที่กำลังทำธุรกิจ TVI Express นั้นก็คือโบนัสสุดอลังการ

นอกจากจะจ่ายมากขนาดนั้นแล้ว ยังจะแจกรางวัลมากมายสำหรับผู้ที่สามารถขยายตลาดให้บริษัท TVI Express อีกด้วย ซึ่งนับว่าเป็นบริษัทที่ง่ายและจ่ายสูงมากๆ ในปัจจุบัน ไม่แปลกใจเลยที่ TVI Express กำลังมาแรงมากๆ ในตอนนี้ ซึ่งนักธุรกิจจากอินเดีย ได้รับ รถเบ๊นซ์ บ้านหลังโตมูลค่า…xxx...ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 
Copyright 2009 TVI Express GoGo
BloggerTheme by BloggerThemes | Design by 9thsphere